QUYỀN LỢI CỦA ĐẠI LÝ
1: Đại lý sẽ được cấp 1 tài khoản quản lý riêng (Ở tài khoản này Đại lý có thể Tự thiết kế, chỉnh sửa thiệp, quản lý bảng giá, quản lý mẫu thiệp, bàn giao thiệp,....)
2: Đại lý sẽ được cấp Website Bảng giá + Website Kho giao diện Riêng (Được tuỳ chọn các mẫu thiệp, tự gắn logo riêng cho từng mẫu thiệp . Được quyết định giá bán riêng theo ý mình) (Biến thương hiệu Thiệp điện tử thành của riêng mình.
** Hình ảnh minh hoạ : Tất cả các thông tin đều được chuyển thành thông tin của đơn vị Đại Lý.
3: Xây dựng thương hiệu riêng - Đại lý sẽ được thay đổi tất cả các logo, bản quyền của meHappy thành của riêng đại lý dành cho mục đích quảng bá (1 dạng nhượng quyền toàn bộ thương hiệu cho Đại lý, từ công nghệ cho đến sản phẩm)
** Điều này về lâu về dài sẽ tạo ra hiệu ứng rất lớn về truy cập tự nhiên, khi khách làm thiệp gửi mời bạn bè, sẽ tiếp cận hàng nghìn vị khách, họ bấm vào thiệp vào quảng cáo của bạn, sẽ đẩy thẳng về Website, Fanpage, Zalo...của chính bạn, tạo ra những khách hàng mới 1 cách miễn phí.
** Hình ảnh mô tả
Khách mời Click vào Logo hoặc Bản quyền sẽ dẫn thẳng tới Website, Fanpage hoặc Zalo, SĐT,....của đơn vị đại lý.
4: Tạo thiệp bằng tên miền riêng (Domain) của Đại lý (Giúp định vị thương hiệu tốt hơn)
5: Có thể bàn giao thiệp cho khách sau khi thiết kế xong, khách hàng có thể tự quản lý thiệp, tự thiết kế thiệp và chỉnh sửa thiệp hoàn toàn chủ động - Quản lý độc lập và chủ động, giúp trải nghiệm tốt hơn cho cả khách hàng và Đại lý
** Đối với những khách hàng khó, họ muốn tự quản lý thiệp, tự chỉnh sửa thì đây là 1 điều rất tối ưu. Ngoài ra, sẽ giảm tải công việc cho Đại lý khi không cần chỉnh sửa hộ khách liên tục nữa. Và quan trọng hơn là nó sẽ rất chuyên nghiệp và sịn sò.
6: Tặng từ 10 - 200 thiệp Basic MIỄN PHÍ đầu tiên cho Đại lý theo cấp độ, theo lần nạp tiền.
** Đại lý sẽ được chia ra nhiều cấp độ để Quý vị có thể lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu. Quà tặng cũng sẽ đi kèm theo cấp độ đại lý.
7: Hỗ trợ hướng dẫn thiết kế thiệp, đào tạo bằng video cho Đại lý.
** MeHappy sẽ hỗ trợ hướng dẫn, đào tạo cho Đại lý bằng video hoặc bằng trực tiếp hỗ trợ. Giúp Đại lý hiểu rõ hơn về cách vận hành và hệ thống, cũng như có thể tự thiết kế thiệp cho khách 1 cách dễ dàng nhanh chóng.
8: Hỗ trợ thiết kế hộ, tư vấn khách hộ Đại lý trong 5 thiệp đầu tiên. (Giúp Studio quen với quy trình và thiết kế).
** MeHappy sẽ hỗ trợ Đại lý từ thiết kế thiệp cho khách, cho đến tư vấn và xin thông tin. Hoàn thành từ đầu đến cuối cho Đại lý tối đa là 5 thiệp đầu tiên.